img
0
Sản phẩm của mình cũng không phải sản phẩm đầu tiên trên thị trường, trước mình đã có những sản phẩm khác rồi, làm sao mình thắng?

 Bà Lê Diệp Kiều Trang là Phó Chủ tịch điều hành Fossil Group kiêm tổng giám đốc Fossil Việt Nam. Đồng thời Bà cũng được biết đến như một ngôi sao startup tại Mỹ khi đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tên tuổi Misfit Wearables lên bản đồ thị trường 50 nước. Trước khi đảm nhận vị trí Giám đốc chiến lược tại công ty Misfit, Bà Kiều Trang từng đầu quân cho Tập đoàn Tài chính McKinsey và phụ trách mảng ngân hàng đầu tư tại HSBC. Bà Kiều Trang tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ chuyên ngành kinh tế – ĐH Oxford, rồi tiếp tục hoàn thành MBA tại MIT với học bổng Legatum Fellow.

 MISFIT Wearables Corporation là công ty công nghệ cao trụ sở ở Silicon Valley với đội ngũ R&D sáng tạo và phát triển sản phẩm tại VN. Thị trường lớn nhất của Misfit là Mỹ, tiếp theo là Trung Quốc và cả Nam Phi. Không dừng lại ở đó, Misfit tiếp tục hợp tác với Victoria’s Secret. Trong vòng 10 tiếng, 10.000 sản phẩm đã được bán, gắn Misfit với một trong những biểu tượng thời trang quyến rũ nhất trên toàn cầu. Tháng 11/2015, Misfit đã được chào mua bởi Tập đoàn Fossil với giá 260 triệu USD.

 Trong Vietnam Young Leaders Forum 2017, Bà Lê Diệp Kiệu Trang tham gia ở vai trò diễn giả với TOPIC “Cuộc chơi của công nghệ – “Nhanh” có phải là tất cả?” chia sẻ về góc nhìn và kinh nghiệm của mình trong thời đại công nghệ được cập nhật và thay đổi nhanh và khó lường. Những xu hướng công nghệ mới và những tác động của nó đến cục diện thị trường? Sự lựa chọn giữa technology và business? Bí quyết nào tạo nên startup “triệu đô”

Loading...